o - Hausmynd

o

Það munar millimetrum.............

Djammað ég skelli mér í borg óttans og djammi í alla nótt.

Þú þarft bara að segja "koddu bara" og minn farinn.

Meina þig addna, sem ég tek mark á.

Annars bara, "seinna meir sé ég við þér".....W00t


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hvað ertu að fara?  Hvaðan ertu að koma?  Ég fatta ekki þennan pistil maður.  En hvað veit ég?

Jenný Anna Baldursdóttir, 12.5.2008 kl. 09:54

2 Smámynd: Þröstur Unnar

Hm....já en ég skil hann ekki heldur Jenný.

Þröstur Unnar, 12.5.2008 kl. 10:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband