o - Hausmynd

o

Er Moggabloggið örugg gagnageymsla...................

HPIM2800eða getur einhver starfsmaður bloggsins skoðað óbirtar færslur? Getur óbirt færsla skyndilega birst, kannski við uppfærslu kerfisins hjá kerfisstjóra eða eitthvað álíka stúss?

Er hægt að downloda öllum bloggfærslunum sínum til geymslu og henda síðunni, þegar maður vill hætta að blogga?

Auðvitað er einfaldast að spyrja þá sem stjórna, en velti þessu fyrir mér vegna þess að ég nota bloggið þó nokkuð sem dagbók.

Gott að geta skrifað í vinnunni eða hvar sem er, og sótt óbirta færslu þegar heim er komið. Og ég á slatta af færslum sem ég vildi alls ekki að landslýður kæmist í.

Bara að spökulera svona í morgunsárið, á meðan allt fennir í kaf.

Jebb..........

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Góð pæling.
Það væri sorglegt ef kæmi eitthvað fyrir kerfið og allt efni sem maður hefur skrifað myndi hverfa.  Það væri ágætt ef maður gæti hlaðið niður efnið á disk.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 17.1.2008 kl. 09:49

2 identicon

það er líklega backup af þessu bloggi.. ég býst við því... en örugg gagnageymsla... naaaaaa

DoctorE (IP-tala skráð) 17.1.2008 kl. 10:54

3 identicon

Ert þú hann??

Björg F (IP-tala skráð) 17.1.2008 kl. 11:09

4 Smámynd: Þröstur Unnar

Auðvitað er ég hann. Hann hver Björg?

Þröstur Unnar, 17.1.2008 kl. 11:16

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hann er ekki ég, hver er hann þá?? djók.  Ég veit ekkert um svona back up á moggabloggi en ef maður sendir þeim fyrirspurn þá svara þeir yfirleitt samdægurs, góðir strákar á vakt að passa bloggin okkar.  Ekki snjóa í kaf yndið mitt.  Ég kem þá á snjóbíl  Snowplow 

Ásdís Sigurðardóttir, 17.1.2008 kl. 15:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband