o - Hausmynd

o

Ég kærði köttinn minn fyrir kynferðislega áreiti árið 1999.................

Fuck u kisaen hann sat fyrir mér þegar ég kom úr sturtunni og stökk á þetta sem dinglar framan á karlmönnum, og klóraði. Hélt örugglega að þetta væri rækja, sem að sjálfsögðu er mikill misskilningur og líkist ekki þeirri dýrategund. En sum sé ekkert varð af handtöku þar sem dýrið flúði að heiman og hefur ekki sést síðan.

 

Alveg satt............


mbl.is Sakaður um snjóboltaárás
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðjón Guðvarðarson

Eigum við ekki að láta fara fram kertafleytingu,  sjá kvort hann skilar sér ekki?

Svo getur þú haldið áfram með kæruna. 

Guðjón Guðvarðarson, 13.12.2007 kl. 16:14

2 Smámynd: Þröstur Unnar

Mundi fleyta kvikindinu sjálfu, ef hann kæmi í heimsókn, fyrirgef ekki svona lagað svo auðveldlega.

Já Hallgerður hann var vitlaus í rækjur.

Þröstur Unnar, 13.12.2007 kl. 16:53

3 Smámynd: Þröstur Unnar

Þröstur Unnar, 13.12.2007 kl. 20:19

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ógisslega langar mig í rækjukokteil

Ásdís Sigurðardóttir, 13.12.2007 kl. 20:40

5 Smámynd: Þröstur Unnar

Þú ert nú líka kattakona Ásdís mín, eðlilegt.

Þröstur Unnar, 13.12.2007 kl. 20:44

6 Smámynd: Þröstur Unnar

Done Lísa mín.

Þröstur Unnar, 13.12.2007 kl. 21:27

7 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Það má nú skilja þetta á ýmsa vegu Ásdís. Langar þig bara í einhvern rækjukokteil eða langar þig í rækjukokteil Þrastar?

Kristín M. Jóhannsdóttir, 14.12.2007 kl. 07:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband