o - Hausmynd

o

Feministastelpur og strįkur (er hann annars ekki bara einn į landinu, žś veist žessi raušhęrši?)......

Jólameyjarhvenęr į aš jafnréttisjafna jólasveininn. Mundi alveg vilja sjį jólamey setja nżjan tannbursta ķ skóinn minn, sem hefur veriš hįlf tómur undanfarin įr, og kyssa mig undurblķtt į MUNNINN.

Finnst eins og sveinum lķki ekki aš kķkja inn til mķn į nóttunni.

 

Sammįla sveinar og meyjar?

 

Auddaš mar......


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Linda Lea Bogadóttir

 ... aušvitaš į aš vekja mįls į žessu. Hvers eigiš žiš aš gjalda greyin?  Ég sé žaš vel fyrir mér aš einhverjum karlmanninum žętti žaš ekki slęmt aš fį slķka heimsókn aš nóttu til.... 
Annars sótti ég um vinnu ķ Jólasveinalandi fyrir žessi jól - og fékk engin tilboš... 

Linda Lea Bogadóttir, 13.12.2007 kl. 11:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband