o - Hausmynd

o

Slæmari í kvöldmatinn - Hundafár - Og ég veit ekki hvað og kvað....................

fairringtonÉg held ég sé að fá flensuna, finnst hún vera að læðast að mér á kvöldin. Þetta gæti náttlega verið flensufælni og þá veikist maður fyrr, ehaggi? Er sem sagt búinn að vera að lesa nokkur svona flensublogg veit ekki hvernig ég fann þau, en ráfaði í villu vegar út af mínum hefðbundna bloggvinarúnti, en sem betur fer rataði til baka af villu vegar míns eins og Jennslan mín mundi kannski orða það. Kannski hef ég bara verið bitinn af Hundinum, án þess að taka eftir því. Hef nefnilega verið hálf utan veltu það sem af er vikunni. hamburger%202

 

 

 Annars var bara Slæmari frá Galito í kvöld matinn, etinn á vinnustað, sem mér finnst vera einn besti borgarinn á markaðnum í dag.

Nenni ekki að skrifa um Hundinn sem nartaði í nokkrar konur í bænum, enda segir Gísli bæjó að málið sé dautt.

Jamm og jamm, japl og fuður.............


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Slæmari, þú segir nokkuð.  Er það lókalnafngift á hamborgara?  Hm.. maður spyr sig hérna í þéttbýlinu.  Þið eruð svo undarleg á landsbyggðinni Þrölli minn.

Jenný Anna Baldursdóttir, 3.10.2007 kl. 23:04

2 Smámynd: Þröstur Unnar

Já þetta er slæmt fóður í uppeldislegum skilningi og ber réttnefnið Slæmari hér í lókalinu þ.e á mínu heimili. Gilti líka þegar var þarna í kösinni hinumegin við Flóann.

Þröstur Unnar, 3.10.2007 kl. 23:12

3 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ég hlustaði á þegar ritstjóra Skessuhorns var hótað af hundeigandanum.   Ég er í NAFLA ALHEIMSINS ! 

Anna Einarsdóttir, 3.10.2007 kl. 23:52

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Slæmari ekki svo galið nafn. Kallkrúttið mitt er kominn með flensu, ég held að yndislegir eiginmenn verði veikir þegar konurnar þeirra eru veikar, nú getum við legið saman og haldist í hendur, en hann fær minna dekur en þegar ég er á fótum.

Ásdís Sigurðardóttir, 4.10.2007 kl. 19:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband