o - Hausmynd

o

Forblaut formúla - Blíða í dag - Brjálað á morgun - Blaðamenn fylgjast með ferðum

okkar sem nennum ekki að elda heima. Hef þetta eftir áræðanlegum heimildum. Fyrsta eftirgrennslan átti sér stað í gærkvöldi á veitingastað á Akranesi. Sjá hér  Kannski er verið að gera úttekt á því hvort sé ekki hagkvæmara að byggja aðra hverja íbúð án eldhúss fyrir þá sem elda ekki heima hjá sér.

Formúlan var æsispennandi í lokin en Hammilton sigraði.

Í gærkvöldi fór það eins og mig grunaði. Ég gafst upp á viðgerðunum og tók hægribeygju niður á Mörk í staðin fyrir vinstri heim. Þar var bara slakað sér og spjallað við Pólverja úr Borgarnesi sem finnst miklu skemmtilegra að koma á Skagann um helgar heldur en hírast á Nesinu. Skil þá fullkomlega, Skagastelpurnar eru hrikalegar sætar upp til fjárhópa.

Þá vatt sér að mér kona ein og ávarpaði mig með fullu nafni, hafði aldrei séð hana, en hún sagðist þekkja mig af vangasvipnum á blogginu. Hún fékk að taka af mér mynd og fékk leyfi til að birta hana á blogginu, sem að sjálfsögðu var auðsótt mál þar sem minn var á þriðja bjór og fjórða skoti. Hún sagðist skoða blogg Gurríarreglulega og sagði mig oft "hnyttin" í tilsvörum. Svo hváði hún þegar ég sagði henni að ég þekkti Gurrí ekki neitt og hefði aldrei séða hana. Skrítið.

Annars allt fínt af Skaganum, bara rjómablíða í dag en spáir sunnansjötíu á morgun.

Sí jú.........

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Hey, hvaða kona er þetta? Væri til í að sjá mynd af þér, svona almennilega á djamminu og svona, heheheheheh!

Guðríður Haraldsdóttir, 30.9.2007 kl. 17:39

2 Smámynd: Þröstur Unnar

Gurrí, nafnið hennar týndist í nótt.

Þröstur Unnar, 30.9.2007 kl. 17:42

3 Smámynd: Ragnheiður

same old same old...hversu margir kallar tapa nöfnum á konum um miðja nótt ?

Ragnheiður , 30.9.2007 kl. 19:58

4 Smámynd: Þröstur Unnar

Er nánast óminnugur á nöfn.  En Elísabet Lára er ógleymanlegt nafn og væri bara gaman að heyra því hvíslað í eyra sér.

Þröstur Unnar, 30.9.2007 kl. 20:53

5 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Daðurbósi getur þú verið, Þröstur!!! Konan heitir Brynja og ætlar að senda MÉR þessar myndir svo að ég geti kúgað þig, múahahhahahaha, eða ég vona það!!!

Guðríður Haraldsdóttir, 1.10.2007 kl. 09:07

6 Smámynd: Þröstur Unnar

Hvurslags æsingur er þetta dúllurnar mínar, þið eruð að misskilja þetta allta saman, næst um því.

Þröstur Unnar, 1.10.2007 kl. 22:20

7 Smámynd: Þröstur Unnar

Trúi þessu ekki Lísa, varstu bara að plata .

Þröstur Unnar, 1.10.2007 kl. 23:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband