o - Hausmynd

o

Fór í viðreynslupróf og kolféll á bloggsíðu

Bjargar

Klikkaði á leikjunum.

Kann ekki marga innileiki en bauð upp á útileiki sem lögðust ekki vel í stúlkuna, og verkfærin fóru að snúast í höndum mér, þangað til ég missti tökin.

 Fordinn

 

 

 

 

Þannig að við verðum bara saman áfram, gamli vinur.

 

 

Það held ég.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ásdís Sigurðardóttir, 28.8.2007 kl. 23:18

2 identicon

hahahahahahahahahahaha.......... Traktorinn hefur alltaf dugað mér.. sérstaklega gömlu típurnar..

Björg F (IP-tala skráð) 29.8.2007 kl. 09:29

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Var þetta kannski áreynsupróf ?? á ekkert að standa upp aftur. ??

Ásdís Sigurðardóttir, 29.8.2007 kl. 16:08

5 Smámynd: Þröstur Unnar

Jú vonandi, Ásdís. Ætla að skella mér í samtalsmeðferð vegna sjúkleika míns á að eltast við smástelpur á blogginu, og í framhaldi af því endurmeta stöðu mína sem karlmaðuri á efri árum.

Jafnframt því gæti ég þurft að sætta mig við að eltast bara við 40+ eftir það.

Þröstur Unnar, 29.8.2007 kl. 16:18

6 identicon

smástelpur.. tja.. já há.. ekki oft kölluð það eftir að ég var 30+

Björg F (IP-tala skráð) 30.8.2007 kl. 20:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband