o - Hausmynd

o

Til hamingju með gærdaginn Gurrí - Akranes eftir annasama helgi.

gurri

Á leið minni í vinnu í morgun þurfti ég að aka yfir ökkladjúpt vatn á Skagabrautinni, auðveldlega að sjálfsögðu á mínum háfjallajeppa. Hugsaði ekkert meira um það og grunaði þá ekki minnstu vitund að þetta gæti tengst mér á nokkurn hátt. En eftir að Hjálmar hjá Orkuveitunni kom til mín um hádegið, og færði mér þær fréttir að aðalkaldavatnsæð mitt á milli Himnaríkis og vinnustaðar míns, hefði gefist upp og sprungið í loft upp, og að ég yrði nú vatnslaus í fyrramálið, fór málið að versna. Varð að finna sökudólginn og það í hvelli. Álagið á vatnslögnina hafi orðið of mikið í gær. Miklar kaffiuppáhellingar í Himnaríki, uppvask og misnotkun vatns við þvotta hjá mér í gær. Þetta hlýtur bara að vera ástæðan. Æðin hálftæmdist og svo skrúfuðum við Gurrí fyrir um miðnættið og búúúm.

Súing Himnaríki.


mbl.is Truflanir á rennsli vatns á Akranesi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Gurrí dúlla þarf nú sitt vatn í himnaríki, vertu góður við hana.

Ásdís Sigurðardóttir, 13.8.2007 kl. 21:37

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Jóna Á. Gísladóttir, 13.8.2007 kl. 22:25

3 Smámynd: Guðríður Hrefna Haraldsdóttir

Hehehheheheheheheheheh

Guðríður Hrefna Haraldsdóttir, 13.8.2007 kl. 22:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband