o - Hausmynd

o

Þrátt fyrir þjóhátíðar-fráhvarfeinkennin, ætla ég að vera heima um helgina

HPIM2860

 

og gera ekki andskotann neitt, sem er nú hryllileg tilhugsun fyrir ofvirkan mann.  Um daginn sagði hún við mig, þegar hún sá litla stelpu á bleiku þríhjóli "serru fallega hjólið pabbi". Já, sagði ég annars hugar," verð að kaupa hjól fyrir þig."

Og hún brosti sínu ómótstæðilega brosi beint framan kallinn sinn.

 

 

HPIM2852

 

 

Við fengum okkur rúsínugraut á svölunum í vikunni. "Ég verð að kaupa inniskó fyrir þig" hugsaði ég upphátt. "Já pabbi og bleikt hjól" sagði hún og geislaði í framan, "koddu í Bónus núna" sagði hún.

Verð að passa að hugsa ekki upphátt.

HPIM2861

 

 

 

 

 

 

En þetta var nú fyrirgefið eftir smá stund, en örugglega ekki gleymt. 

 

 

 

HPIM2868

 

 

 

 

Maður þarf nú að passa pabba sinn þó maður sé að horfa á Dýrin í Hálsaskógi, og hvað með það þó hann geti ekki bloggað rétt á meðan.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Awwwww  Yndislega myndir. Og þessi síðasta.... oj jæja.. sumu verður ekki lýst með orðum.

Jóna Á. Gísladóttir, 4.8.2007 kl. 17:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband