o - Hausmynd

o

Blogglestur er oršinn tķmafrek išja

og hef ekki viš, aš lesa nż komment. Rek upp rokna hlįturskvišur annaš slagiš, og skammast mķn hrikalega į eftir, hręddur um aš nįgrannarnir heyri, og žeir vita aš ég er einn heima og ekkert skemmtilegt ķ sjónvarpinu. Og žó, kannski gętu žeir haldiš aš ég vęri aš lesa Harry Potter, eša kannski Kvennablašiš Vikuna. Nee ólķklegt. Kannski veršur bankaš hjį mér į eftir og menn ķ hvķtum sloppum spurja varfęrnislega, hvort ég vilji nś ekki koma meš žeim.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrķšur Hrefna Haraldsdóttir

Hmmmmm, hęttu aš kalla blašiš mitt KVENNABLAŠIŠ Vikuna. Žaš heitir Vikan, žarna gamli froskur! Margt svakalega skemmtilegt hęgt aš lesa ķ žvķ meira aš segja fyrir karlmenn ... Tek undir žetta meš tķmann sem fer ķ bloggiš, er löngu hętt aš geta heimsótt hvern einasta bloggvin daglega, hvaš žį kommentaš hjį honum, sem er reyndar vesen hvort eš er žar sem ég į erfitt meš aš haldast inni, eša tengingin. Hafšu žaš svo gott ķ dag, kęri nįgranni!!! Haltu bara įfram aš hlęja aš skemmtilegum bloggum!

Gušrķšur Hrefna Haraldsdóttir, 25.7.2007 kl. 06:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband