o - Hausmynd

o

Risastökk, rennblaut formúla og Harry Potterleysi

aries

"Það er þægilegt að gera alltaf það sem maður kann, en það ætlarðu ekki að gera í dag. Þú tekur risastökk inn í hið óþekkta og það verður ótrúlega spennandi."

Bíð bara spenntur til miðnættis og ef ég verð ekki lenntur þá, þá les ég ekki stjörnuspánna framar, og kæri þann sem spáði risastökkinu mínu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiða  Þórðar

Og komið fram yfir miðnætti.....

Og k

Heiða Þórðar, 23.7.2007 kl. 00:26

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

allir lentir?

Hrönn Sigurðardóttir, 23.7.2007 kl. 00:44

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Þröstur hefur greinilega lent þar sem er ekki nettenging.

Jóna Á. Gísladóttir, 23.7.2007 kl. 01:09

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

já í x-vídd - þar sem þreifarar vaxa einhyrningum í stað horns..........

Hrönn Sigurðardóttir, 23.7.2007 kl. 07:08

5 identicon

haha....ég beið og beið og beið.....gaf þessari spá meira að segja annan dag til að rætast hjá mér - en hér sit ég enn og get ekki annað....!!

Kvala 

valalitla (IP-tala skráð) 23.7.2007 kl. 21:38

6 Smámynd: Kolgrima

Ertu ekki kominn með Potter? Stökkstu kannski í bókabúðina?

Kolgrima, 23.7.2007 kl. 22:12

7 Smámynd: Þröstur Unnar

Er ekki með Potter. Þori ekki að kaupa hann, gæti lent í 900 bls. stanslausum lestri.

Þröstur Unnar, 23.7.2007 kl. 22:35

8 Smámynd: Kolgrima

Já, þannig er það. Alveg þess virði, nýjasta bókin er fantagóð. Risastökk inn í hið ótrúlega spennandi óþekkta! Nú veit ég af hverju Dumbledore treysti Snape svona vel

Kolgrima, 23.7.2007 kl. 23:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband