o - Hausmynd

o

Þegar maður er veikur fyrir fallegum konum

Salma Hayeker best að slökkva á kassanum þegar svona gella eins og Salma Hayek fer með aðalhlutverkið í mynd kvöldsins. En hún leikur hlutverk Fridu Kahlo, sem ég held að hafi verið ansi undarleg frú, og gift málaranum Diego Rivera.

Flottar myndir eftir kallin, en Hayek rokkar feitt.

Svo á ég líka von á að fá senda eina mynd með e-mail á eftir........hahaha.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Oh krap! Ég vissi að ég væri að klikka á einhverju í gær. Ætlaði að sjá þessa mynd, hef svo rosalega gaman af Kahlo en ég er reyndar búin að sjá myndina áður. Steingleymdi mér og nennti engu sjónvarpsglápi. jæja, þá er það vidjóleigan næst þegar að ég nenni.

Og já, hún er fögur hún Hayek. 

Ragga (IP-tala skráð) 21.7.2007 kl. 09:33

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Flott mynd um flotta konu.  Þú mátt ekki láta veikleika þinn fyrir fögrum konum standa listalífinu fyrir þrifum kæri bloggvinur.  Híhí

Jenný Anna Baldursdóttir, 21.7.2007 kl. 14:10

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Já, samvaxnar augabrúnir gefa fyrirheit um hvernig hárvexti annars staðar á viðkomandi er háttað. 

Já hún er ein af þessum óleyfilega flottu konum hún Salma.

Þröstur hvað ertu alltaf að rugla um að þú getir ekki sett inn myndir?

Jóna Á. Gísladóttir, 21.7.2007 kl. 14:12

4 Smámynd: Þröstur Unnar

Er ekkert alltaf að rugla um það. Bara í gær þegar ég gat ekki sett inn myndir var ég í geðvonskukasti og fannst alveg nóg pláss í þínu  svo ég bara lét vaða á þig.

Súmí.....haha

Þröstur Unnar, 21.7.2007 kl. 14:39

5 Smámynd: Þröstur Unnar

Jennslan mín, fagrar konur auðga listalífið, en maður verður að geta slökkt á þeim þegar manni hentar.

Þröstur Unnar, 21.7.2007 kl. 14:40

6 identicon

Geir Jónsson (IP-tala skráð) 21.7.2007 kl. 14:42

7 Smámynd: Þröstur Unnar

Alveg jafn sjarmerandi, bara meira af henni.

Þröstur Unnar, 21.7.2007 kl. 14:52

8 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Jöss

Jóna Á. Gísladóttir, 21.7.2007 kl. 22:29

9 Smámynd: Rebbý

flottari á þessari vefslóð allavega en hún var í Fridu - þó Frida sé vinkona mín - hörkukella þar á ferð

Rebbý, 22.7.2007 kl. 20:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband