o - Hausmynd

o

Aukin harka lögreglu viš umferšarlagabrotum

og meira eftirlit, viršast vera aš skila įrangri. Ég ek 200 km į hverjum degi frį Akranesi til Keflavķkur fram og til baka. Og hef tekiš eftir aš hrašakstur hefur minkaš mikiš. Ég get ekiš žessa leiš į 90 til 95 km hraša, nįnast įn žess aš nokkur fari fram śr mér. Helst eru žaš ökumenn stórra bķla, (rśtur og malarfluttningabķla) sem męttu skoša mįliš betur. Bifhjólamenn sé ég aldrei oršiš aka óvarlega, žeir halda umferšahraša, og žar hefur oršiš mikil breyting į.

Ég hef ekki hugmynd um hvaš geršist viš Akrafjall ķ gęrkvöldi, en er bara aš nota tękifęriš og minna į, hvaš žaš er sem er aš drepa flesta sem deyja ķ umferšaslysum, hrašinn!!

Höldum įfram į réttri braut.

Mynd 410012


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrķšur Hrefna Haraldsdóttir

Finn lķka fyrir žvķ aš hraši į žjóšvegunum hefur minnkaš. Fólk er fariš aš "sętta sig viš" aš aš keyra į 90-95 og žessi žörf til aš fara fram śr hefur minnkaš. Tala reyndar ekki af jafnmikilli reynslu, eins og žś, en į nokkrum feršum mķnum nś ķ sumar hef ég oršiš vör viš žetta. En žetta er mikil keyrsla hjį žér į hverjum degi!!! 

Gušrķšur Hrefna Haraldsdóttir, 17.7.2007 kl. 14:16

2 Smįmynd: Jóna Į. Gķsladóttir

Žröstur minn faršu bara varlega. Žetta eru ansi margir km dag hvern hjį žér. En žvķ mišur dugir vķst ekki aš vera passasamur sjįlfur.

Jóna Į. Gķsladóttir, 17.7.2007 kl. 17:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband