o - Hausmynd

o

Hellsibúarnir mínir - Myndarblogg - Nú verð ég myrtur hægt og rólega............

raggi

fyrir að birta þessar leynimyndir.

 

Þyrfti að fara að komast í tæri við tröll og steingervinga, snjó og vitlaus veður. Það hreinsar vel til í hausnum og gerir mann tilbúnari í að takast á við láglendisrugl og axlarbyrgðar.

En ég skal axla ábyrgð á því sem birtist hér, þó ég eigi engin axlabönd.

 

 

 

 

Hellisbúinn minn

 

 

 

 

 

 

Jebb svona eiga hellisbúar að líta út..........

 

n713121658_1038852_8430

 

 

 

 

 

..........og jafnvel svona líka.

 

n713121658_1038713_5447

 

 

 

 

 

En svo má punta sig pínu á milli og setja upp sparibrosið.

 

Þetta er sko ekki tæmandi listi yfir verðmæti undirritaðs.

Það held ég, maðurinn er bara nokkuð hress með ungana sína, skítt með Icesave...................


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sverrir Einarsson

'O eru þetta Ice Cave reikningar vissi það ekki.

Sverrir Einarsson, 14.11.2008 kl. 17:27

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Þetta er flott sparibros hjá báðum hellisbúunum

Jóna Á. Gísladóttir, 14.11.2008 kl. 18:00

3 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Jamm, sammála; skítt með <ice cave reikningana

Þú ert stórefnaður maður!

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 20.11.2008 kl. 19:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband