o - Hausmynd

o

Við gerum grín að þeim........

en samt getum við ekki án þeirra verið.

Karlmenn tökum okkur saman í fésinu og hættum því. Gerum frekar grín að ljóskum, eða eru þær kannski konur líka?

(Fámiðlunarefni)

Ekkert svo mikið annað að fást við núna, en hef smá fiðring í fjöðrunum eftir að vinkona mín, sem ég sköttlaði á Fimmvörðuháls um síðustu helgi, kom og færði mér rauðvínsflösku og dýrindis ostakörfu. Og ætlaði síðan að líta við á Ölstofu einhverri í borg óttans.

Dýrindis vinur.......


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Engin spörning um að skella sér út á lífið þó það sé í borg óttans. Þú tekur barasta lífverði með þér.....

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 25.7.2008 kl. 22:20

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Aulakapur er þetta.  Ertekki á leiðinni á fjöll eða eitthvað uppbyggjandi?

Hér var allt logandi í fylleríi í nótt.  Bog hningnunarinnar.

Jenný Anna Baldursdóttir, 26.7.2008 kl. 11:06

3 identicon

það sem er svo heillandi við okkur, ljóskur líka, er að við gefumst ekkert upp þótt á móti blási.... við höldum áfram að reyna, meðan við teljum okkur eiga einhverja von. Eða eru það ekki skilaboðin sem þú vilt koma á framfæri með þessu myndbandi? Maður dáist að svona seiglu!

ps. takk fyrir skötlið um daginn! -eru karlmenn ekki sannir englar?

Heiða (IP-tala skráð) 26.7.2008 kl. 17:03

4 Smámynd: Þröstur Unnar

Jesús minn eini. Fór í Borgina og sjá, Jenný segir satt. Eins gott ð ég var með lífvörð.

Heiða mín any time, any time. Sköttlið gladdi mitt hrörnaða hjarta.

Þröstur Unnar, 26.7.2008 kl. 17:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband