o - Hausmynd

o

Leitað skýringa á því hversvegna hlutfall fótknattleiksmanna á Akranesi er það hátt að það er nánast einsdæmi á heimsvísu...........

BoltiSvarið fæst kannski í þætti um fótboltabæinn mikla Akranes, á Rúv annað kvöld, ekki missa af því.

"Vináttulandsleikurinn" algjör vinátta og leikurinn gefinn af landsliðsins hálfu.

Þetta er óttaleg gúrka, ekkert að gerast alveg fram að EM en þá hefst fjörið, meira að segja Kastljósi hent út fyrir EM.

 

Og þó, Björn Bjarnason harðneitar að biðja þjóðina afsökunar í hlerunarmálinu stóra.

Persónulega finnst mér að hann hafi alls ekki átt að svara Kjartani sjálfur, á alþingi, heldur sitja hjá og láta einhvern annan sjá um svarið.

En það er bara ég............


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Það er örgla af því að þið eruð hreinræktaðir Íslendingar

Jenný Anna Baldursdóttir, 28.5.2008 kl. 21:48

2 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Ég verð í sumarfrí allan tímann sem HM stendur yfir. Ekki leiðinlegt. Mun sitja heima og horfa á boltann, alsæl! Gera himnaríkið fínt á milli leikja, fara í Einarsbúð og Skrúðgarðinn, annars bara bolti! Þegar ég pantaði mér sumarfríið þennan tíma fattaði enginn lymskuna í því, múahahahahahha Júní verður góður mánuður.

Guðríður Haraldsdóttir, 28.5.2008 kl. 22:53

3 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Marta B Helgadóttir, 29.5.2008 kl. 00:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband