o - Hausmynd

o

Ég get sko alveg bloggađ um skurđ- og svćfingahjúkrunarfrćđinga.......

nurse1en ćtla sko alls ekki ađ gera ţađ.En af hverju eru ţćr í grćnum fötum, en geislunarfróđir í bláum. Mér finnst ekkert róandi viđ grćnt, verđ til dćmis alveg vitlaus á sumrin ţegar ég sé grćnar torfur af grasi og hleyp um víđan völl í leit ađ tjaldstćđi. Hef meira ađ segja séđ grćnt eldhús og fékk létt hjartastopp.

 

 

 

Ći sjáum til, bíđ bara eftir ađ ţeir í hvítu sloppunum banki hjá mér og bjóđi mér vinsamlegast ađ koma međ sér.

  

 

cheerios

 

Hvort finnst ţér betra ađ hafa rjómann ofan á Seríosinu eđa undir ţví?

 

Ok ţá, ég skal taka pillu...........


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Rjóma????

Jenný Anna Baldursdóttir, 30.4.2008 kl. 23:48

2 Smámynd: Guđrún Jóna Gunnarsdóttir

Allt er vćnt sem er grćnt.  Ţetta međ rjóman, hm.... verđur hver og einn ađ eiga viđ sjálfan sig.

Guđrún Jóna Gunnarsdóttir, 1.5.2008 kl. 00:23

3 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Marta B Helgadóttir, 1.5.2008 kl. 08:23

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband