o - Hausmynd

o

Læt mig stundum hafa það að vera klipinn í rassinn................

My assen það var einmitt gert við kassann í Einarsbúð, nú í Akranes síðdegis. Að þessu sinni var það skiljanlegt þar sem ég stóð á kjaftatörn við eitt fjallatröllið í hópnum okkar og ræddum við morgundaginn, hversu fagur og fríður hann yrði til fjallaskrepps. Nautahakkið kraumaði á sjóðheitum afgreiðslukassanum í steikjandi síðdegissólinni og lyktin var dásamleg.

Ok, ég bað kaupmannskonuna afsökunar á blaðrinu og sá útundan mér stingandi augnaráð þeirra sem á eftir mér komu í röðinni, en klíparinn slapp.

Jebb, fjöllin á morgun esskurnar.................

Átti ekki mynd af mér, þessi verður að duga...............


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Á semsagt að rassast upp á fjöll á morgun??  ekkert klíperí þar - góða helgi dúllan mín.

Ásdís Sigurðardóttir, 4.4.2008 kl. 17:59

2 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Já það gerast stundum ólíkustu hlutir við kassann.  Góða ferð á fjöll og skemmtilega helgi Þröstur minn. Road Rage 

Ía Jóhannsdóttir, 4.4.2008 kl. 18:01

3 Smámynd: Halla Rut

Hvað gerist þegar gellan sest niður.......?????????

Halla Rut , 4.4.2008 kl. 18:43

4 Smámynd: Rebbý

góða skemmtun á fjöllum - verður bara toppur þar

Rebbý, 4.4.2008 kl. 19:10

5 Smámynd: Þröstur Unnar

Takk fyrir mig.

*Úps Halla, hafði ekki hugsa svo langt.

Þröstur Unnar, 4.4.2008 kl. 19:12

6 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Flottast á fjöllum, ekki amalegt að hafa eina með til að klípa. Vonandi slepptir þú nautahakkinu, ekki beinlínis neytandavænt eftir sólbaðið

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 4.4.2008 kl. 19:39

7 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Góða helgi fjallageit

Marta B Helgadóttir, 4.4.2008 kl. 23:04

8 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Það endar með því að við hittumst. Ég var í Einarsbúð um sexleytið. Ég myndi þó aldrei þora að klípa mann í rassinn, algjör heigull/dama/tepra.

Skemmtu þér vel á fjöllum.

Guðríður Haraldsdóttir, 5.4.2008 kl. 00:01

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Rosalegur bossi er þetta sem þú hefur fundið til að skreyta færsluna með.

Hagaðu þér eins og maður á fjöllum.

Jenný Anna Baldursdóttir, 5.4.2008 kl. 00:20

10 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Stóðstu við gefið heit að vera ber að ofan í stuttbuxum (og sandölum) í fjallaferðinni??? 

Lára Hanna Einarsdóttir, 7.4.2008 kl. 11:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband