o - Hausmynd

o

Ertu eins og þú ert............

prettyer myndin af þér gömul, eða pínu lítið lagfærð með aðstoð tölvutækninnar?

Þú veist, litla myndin af þér á bloggsíðunni þinni.

Þú mátt alveg vera með gamla mynd af þér, frá því að þú varst í blóma lífsins það er ekki málið, er sko ekkert að amast við því

En af hverju ættir þú sýna þig öðruvísi en þú ert á þessum fjölmiðli?

Bara vangaveltur hugsandi myndasmiðs........

 

Gleðileg jól.........


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Gleðileg jól!
Ef ég lagfæri eitthvað af myndunum sem ég set hjá mér ( get aldrei ákveðið mig), þá er það bara að fela bólur, annað ekki..

Róslín A. Valdemarsdóttir, 19.3.2008 kl. 21:53

2 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Sko, við viljum ekki endilega sjá það sem spegillinn segir. Til hver er Photoshop annars. Svo er það náttúrlega hitt að sumir lifa í draumaheimi

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 19.3.2008 kl. 23:16

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég er með mynd a la naturale addna og hvað ert þú að skipta þér af hvernig fólk kýs að birta sig gamli minn.

Gleðó páskó

Jenný Anna Baldursdóttir, 19.3.2008 kl. 23:19

4 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Nákvæmlega, hvað ertu að skipta þér af þessu, annars for your info mín er ekta, allar hrukkur á sínum stað.  Gaman að þú sért kominn á ról aftur.  Snappy 

Ía Jóhannsdóttir, 19.3.2008 kl. 23:28

5 Smámynd: Þröstur Unnar

Er ekkert að skipta mér af esskurnar, bara að spökulera upphátt.

Ía, er sko búinn að vera á góðu róli, en bara ekki hér.

Þröstur Unnar, 20.3.2008 kl. 10:03

6 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Mín bloggmynd er tekin 22 ágúst 2007 ca kl 20:30

Marta B Helgadóttir, 21.3.2008 kl. 10:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband