o - Hausmynd

o

Milliríkjadeilur - Ofdrykkja - Hófdrykkja og spjall við Pólverja..............

thinkinger brot af því sem ég varð vitni að og tók þátt í á laugardagskvöldið á Sódómu Akraness.

" Ég ekki skilja Íslendinga, þeir fjúríus yfir mér og samt ég byggja hús fyrir þá og drekka bjórinn þeirra".....er eitthvað í áttina af því sem Pólverjinn sem ég átti spjall við, sagði við mig eftir pínu milliríkjadeilur hans og ungs karlmanns af íslensku bergi brotnu.

Annars bar fínn, og hrikalega gott að koma heim í holuna sína eftir strangan göngutúr í ískulda og snjó.

Á lappir um hádegi á sunnudag, svell kaldur, og svaraði hringingu og tilboði litlu dóttur minnar um kakó og brauð. Tók því fegins hendi og hún kom síðan með pabba sínum heim til hans til þess að fá lánaða Litlu Hafmeyjuna. " Já pabbi minn, ég skala passa hana og koma með hana aftur til þín næst" var svarið þegar pabbinn sagðist vilja fá myndina til baka.

Fiskur í hádeginu.........Crying


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Engin fiskur hér og allir bláedrú með íslensk vegabréf. En ég er nottla boring!

Jenný Anna Baldursdóttir, 3.3.2008 kl. 17:07

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Pólverjar eru ekki öfundsverðir hér á landi. Ýmist bestir eða glataðir.  Vertu góður við stelpuna þína.

Ásdís Sigurðardóttir, 3.3.2008 kl. 23:08

3 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

blessað fólkið. það er fengið í vinnu upp á skerið því það vantar vinnuafl, en er svo svínað til vegna þess að þau eru þara ! vonandi verður vitund okkar meiri og kærleiksríkari eftir ekki allt of mörg ár.

hafðu fallegan þriðjudag kæri þröstur !

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 4.3.2008 kl. 05:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband