o - Hausmynd

o

Ráðning "álitsgjafa" eina rétta lausnin, til þess að fá rétt mat á....................

Hrútspungar eru hollirþví hverjir eigi rétt að fá að reykja, drekka, borða sig spikfeita, og verða bloggvinir mínir áfram.

Hið síðastnefnda hefur að vísu ekki verið í fréttunum, en allt hitt.

Þetta er nýtt starfsheiti sem hefur verið notað mikið í umræðu um forsetakosningar BNA, og það hlýtur að vera hægt að nota það hér innan okkar samfélags líka. Finnst t.d að Kolbrún Halldórsdóttir Ólafur Eff, Bingi, Villi og Hádagur ættu eð vera með svona teymi í taumi allan daginn.

Gauð minn góður hvað "álitsgjafarnir" eru gáfaðir, mér mundi duga 0,2% af þeirra gáfum til að sjá það að ég á rétt á að reykja mig í hel, einhverstaðar þar sem ég kófreyki ekki lungun í einhverri turtildúfunni sem vill ólm þrífa reykbúrið mitt.

HRÚTUR 21. mars - 19. apríl
Hvers vegna læðistu svona í kringum hlutina? Stökktu frekar á þá. Það er ekki fyrr er þú tekur stórt skref fram á við að stórir hlutir gerast. W00t

Pissing on some wall downtown in smokless Reykjavík.................


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

EIgum við að stökkva saman???    Aries  Aries

Ásdís Sigurðardóttir, 5.2.2008 kl. 19:41

2 Smámynd: Þröstur Unnar

Hafið þið eitthvað stórt til að hoppa á ?

Þröstur Unnar, 5.2.2008 kl. 20:16

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hehe, Þröstur á hverju ertu núna?  Álitsgjafadjús?  Muahahahaha

Jenný Anna Baldursdóttir, 5.2.2008 kl. 20:18

4 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Marta B Helgadóttir, 6.2.2008 kl. 22:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband