o - Hausmynd

o

Vill ekki GAY - 17 og lái ég honum það ekki.........

Hef ekki hugmynd um hvort ég má þetta, en bara verð, og vitna hér með í frétt úr okkar ágæta vikublaði vestlendinga Skessuhorni:

"Hin nýju bílnúmer sem nýverið komust í umferð geta verið æði spaugileg. Fyrstu þrír stafir þeirra eru bókstafir og síðustu tveir tölustafir. Þriggja bókstafa orð geta eðli málsins samkvæmt sagt meira en tveggja stafa. Nýverið fór Ófeigur Gestsson, íbúi á Akranesi í eitt bílaumboðanna til að sækja nýjan bíl sem í sjálfu sér er ekki í frásögu færandi. Honum hafði boðist að ganga inn í kaup á bíl sem annar maður hafði fallið frá kaupum á. Þegar Ófeigur hugðist sækja bílinn komst hann að því sér til skelfingar að fastanúmer bílsins var GAY-17. Hann gat ekki með nokkru móti hugsað sér að aka um götur Akraness, né yfirhöfuð nokkursstaðar, á bíl með þessu númeri, enda fram til þessa verið meira upp á kvenhöndina."

Það held ég nú börnin góð.......


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þröstur Unnar

Hallgerður, hann fékk sér auðvitað einkanúmer. Held (næstum því) að það hafi verið BOY-69.

Kiddý. Beats me. Láttu það flakka.

Þröstur Unnar, 14.12.2007 kl. 15:47

2 Smámynd: Rebbý

Vá hvað fólk er duglegt að koma upp með svona frumleg bílnúmer. 
3,14ka fer núna á toppinn í huga mér en IH8MYX var lengi á toppnum. 
Tók tíma að kveikja á því líka      

Rebbý, 14.12.2007 kl. 21:13

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ferlega sem mér fannst IH8MYX vera hallærislegt númer.......

3.14ka er soldið lummó líka

Hrönn Sigurðardóttir, 14.12.2007 kl. 21:36

4 Smámynd: Þröstur Unnar

Skil ekki enn hvað 3,14ka merkir.

IH8MYX ætti maður nú ekki að gera að mottói sínu Rebbý mín.

Þröstur Unnar, 14.12.2007 kl. 22:16

5 Smámynd: Vilhelmina af Ugglas

Takk fyrir mig í bili Þröstur:

Ég les oft þitt blogg og mun sakna þín.

Ég kveð nú bloggheim í bili og sný aftur til Afríku.

Þar sem ég bý er útilokað að blogga en ég les bloggið þegar ég get.

Jólagjöfin frá mér til þín er HÉR = http://vilhelmina.blog.is/blog/vilhelmina/entry/391293/

Gleðileg Jól!

Vilhelmina af Ugglas, 14.12.2007 kl. 22:20

6 Smámynd: Þröstur Unnar

Gangi þér vel Vilhelmína, takk fyrir jólagjöfina og farðu varlega.

Gleðileg jól.

Þröstur Unnar, 14.12.2007 kl. 23:13

7 Smámynd: Heiða  Þórðar

Þú ferð ekki að stela ártalinu mínu á aðventunni Þröstur!

Heiða Þórðar, 15.12.2007 kl. 00:10

8 Smámynd: Guðrún Jónsdóttir

Þröstur minn, 3,14 (plús næstum því endalausir aukastafir) er stærðfræðifyrirbærið phi (borið fram PÍ).

 ég fattaði þetta ekki alveg strax heldur

Guðrún Jónsdóttir, 15.12.2007 kl. 09:35

9 Smámynd: Guðrún Jónsdóttir

Gleymdi að segja, þessi sem er ennþá svona verulega bitur út í sína/sinn fyrrverandi (IH8MYX)er held ég búsett/ur hér í Eyjum. Er alltaf að rekast á bílinn.

Guðrún Jónsdóttir, 15.12.2007 kl. 09:37

10 Smámynd: Þröstur Unnar

Ja hérna Gunna, svona er að hugsa skammt yfir stutt.

Dónaskapurinn í þessum kjeddlum sko, aldrei hefði mér dottið þetta í hug.

Þröstur Unnar, 15.12.2007 kl. 09:53

11 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég er ekki að ná þessu bílnúmeradæmi hehe,  annars kem ég alltaf í heimsókn Þröstur minn, hef bara ekki mátt vera að því að kvitta vegna anna við barnagæslu.

Smjútsí

Jenný Anna Baldursdóttir, 15.12.2007 kl. 19:29

12 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég vil  Þ-1 eins og afi átti. bara flott. Ég veil númer sem segja manni hvaðan bílstjórarnir eru svo maður geti skammast eftir landshlutum. 

Ásdís Sigurðardóttir, 15.12.2007 kl. 20:53

13 Smámynd: Þröstur Unnar

Þá hefur afi þinn verið sýslumaður, Ásdís.?

Þröstur Unnar, 15.12.2007 kl. 20:57

14 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Hvað þýðir þá þetta 69 ?

Marta B Helgadóttir, 16.12.2007 kl. 00:21

15 Smámynd: Rebbý

haha  nei Þröstur minn, maður á ekki að ala á biturðinni, mikið rétt
á bara svo bágt með mig þegar ég sé hvað ég hafi verið blind að kveikja ekki á skilaboðunum og þess vegna man ég þetta númer alltaf.

Rebbý, 16.12.2007 kl. 13:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband