o - Hausmynd

o

Egill Helgason - Sverrir Stormsker og aðrar Eddur snerta mig lítið nema

Eddaþá helst Edda Andrésdóttir sem er að gefa út bók sem ég væri alveg til í að eiga.

 

 

Egill HelgaEgill Helgason fékk eitthvað af Eddum fyrir Kiljuna, sem mér finnst bara hinn ágætasti þáttur af bókmenntaþætti af vera. Líklega fyrsti bókmenntaþátturinn sem ég hef nennt að horfa á. Hann er ágætur kallinn, þó hann sé soldið taugaveiklaður og hjartasmár. Finnst hann hafa náð að glæða bókmenntaþátt pínulitlu lífi, þótt hann hafi þann neikvæðasta rýnara ever með sér. En Kolla brillerar að vanda.

SkeriðEn Stormskerið fer hamförum að vanda, þarna um Edduna fyrirfram, að þessu sinni. Hvurn andskotann ertu að gera Sverrir. Siturðu bara á dimmum kaffibörum og hugsar út í loftið. Geturðu ekki drullast til að skrifa eins og eina bók um það sem er að gerjast í hausnum á þér, nei takk ekki fleiri hljómplötur, plís. Held jafnvel að bók eftir þig mundi skilja meira eftir sig heldur en þessar bíómyndir sem eru í framleiðslu í sjö ár og maður sér bara einu sinni, hlær tvisvar og gleymir síðan.

Neibb, þú færð aldrei Edduna og það veistu, en þú gætir kannski fengið að vera í salnum og skála í rauðum drykk í gegn um lakkrísrör.

Held það nú.......


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Sæll félagi.  Af þessu þrennu mundi ég velja Eddu Andrésd.  ég missti tengdamömmu mína úr sama sjúkdóm, ég hlustaði á Eddu áðan í Kastljósi og heyrðu að þetta er svipuð reynsla, þetta er afskaplega erfitt ferli að týna fólkinu sínu svona inn í óminnið.  Edda er greinilega með góða bók þarna.  Sverrir ofgerir manni alltaf með öllum sínum skrifum, gefst alltaf upp á blogginu. Hann kann sér aldrei hóf. Egill er bara silfurmaður fyrir mér og ég horfi aldrei á Kiljuna.

Ásdís Sigurðardóttir, 12.11.2007 kl. 21:10

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Bíddu var ekki búin  !!hefurðu það ekki bara annars gott? 

Ásdís Sigurðardóttir, 12.11.2007 kl. 21:11

3 Smámynd: Þröstur Unnar

Eins og egg í blómi Ásdís mín

Þröstur Unnar, 12.11.2007 kl. 21:18

4 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Góður pistill hjá þér.

Marta B Helgadóttir, 12.11.2007 kl. 21:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband