o - Hausmynd

o

Algjörlega óviðunandi bloggleti..................

hefur hrjáð mig undanfarið og eiginlega öll almenn leti. En hef þó drullast til að þvo á fjórða hundrað kíló af þvotti samt. Og síðan bara hangið heima og látið mér leiðast heil reiðinnar býsn. Er að hugsa um að kalla þessa helgi Þrek og Tár. En fucking nóg um það, eins og ein bloggvinkona mín mundi kannski orða það.

Föstudagurinn einkenndist af verslunarleiðangri  í IKEA, Rúmfatalagerinn og Heimilistæki. Sit einmitt hérna núna og virði fyrir mér árangurinn og er þokkalega sáttur við afrekið. En það sem verra er að ég þarf að fara aftur á morgun í IKEA og einhverja aðra búð, því ekki er hægt að búast við því að maður sem hrjáist af verslunarkjarnafælni, klári svona innkaup á einum degi ooo nei.

Ætli sé hægt að fá lánaða verslunarleiðangurskonu einhverstaðar?

Sófinn

 

 

Hvernig finnst ykkur liturinn á sófanum?

Er að spá í svona lit á Lazy Boy stól og sófa.

Jess sör.............


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Það er dálítið galið að láta sér leiðast um helgar.    En fyrst þér leiðist á annað borð, er tilvalið að gera fullt af leiðindaverkum heimafyrir.

Ég segi pass við leiðangrinum.... en það vissir þú fyrir.

Anna Einarsdóttir, 28.10.2007 kl. 22:04

2 Smámynd: Þröstur Unnar

Anna það er það eina sem ég gerði.

Og nú ertu búin að hryggbrjóta mig tvisvar sinnum.

Þröstur Unnar, 28.10.2007 kl. 22:10

3 Smámynd: Huld S. Ringsted

Töff litur!

Huld S. Ringsted, 28.10.2007 kl. 22:58

4 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Jæja nú þarf að lesa nýjasta nýtt á minni síðu, er ekki hægt að tæla manninn í leshópinn?

Marta B Helgadóttir, 28.10.2007 kl. 23:16

5 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Of sterkur litur.

Marta B Helgadóttir, 28.10.2007 kl. 23:17

6 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Já Þröstur...... fyrst ég hryggbrýt þig einu sinni, er eins gott að gera það almennilega.    Maður á að leggja sig fram við það sem maður gerir.

Anna Einarsdóttir, 29.10.2007 kl. 00:31

7 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

ég meika ekki þennan lit. Finnst hann of appelsínugulur. Ef hann væri aðeins meira út í brúnt... Gangi þér vel með þetta Þröstur minn

Jóna Á. Gísladóttir, 29.10.2007 kl. 22:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband