o - Hausmynd

o

Litli einhverfi drengurinn.................

sem ég hef ekki getaš kynnst hefur veriš mér ofarlega ķ huga undanfariš. Ég hef leitaš eftir fręšslu į netinu ķ sumar, og fundiš nokkuš magn upplżsinga. Er samt ekki viss um hvernig ég į aš nżta žessar upplżsingar, žetta er svo breytilegt eftir einstaklingum.

Hef mętt dómurum į ferš minni, sem dęma fyrirfram, (fordómurum) kannski vegna įkefšar minnar.

Ętla aš leggja liš, rannsóknum į einhverfu į nęstunni, aš beišni félags sem rannsakar žessi mįl.

Bara opinbert hux.............


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Halla Rut

Kęri Žröstur getur žś frętt mig um hvaš žś ert aš tala um.

Halla Rut , 24.10.2007 kl. 23:31

2 Smįmynd: Žröstur Unnar

Get bara sagt Halla, aš ég er aš kynna mér žetta mįlefni ž.e. einhverfu. Žaš var hringt ķ mig og ég bešin um aš taka žįtt ķ žessari rannsókn, sem vonandi gęti varpaš einhverju vķšara ljósi į mįlefniš.

Get ekki rętt um litla einhverfa drenginn, hér opinberlega aš svo stöddu, eša hvernig hann tengist mér, sem hann gerir aš augljóslega.

hmmmm..... dómararnir eru allstašar.

Žröstur Unnar, 25.10.2007 kl. 08:28

3 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Gott hjį žér strįkur. Žś įtt eftir aš verša įnęgšur meš žį reynslu sem žś upplyfir meš einhverfa drengnum. Gangi ykkur vel og mundu ég dęmi ekki, hvorki fyrirfram eša eftirį.

Įsdķs Siguršardóttir, 25.10.2007 kl. 21:55

4 Smįmynd: Halla Rut

Ég skil.  Gangi žér vel.

Halla Rut , 25.10.2007 kl. 22:31

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband