o - Hausmynd

o

Söngvaskáldiđ Pétur Ben.................

BenVar ađ horfa á ţennan ţátt á Rúv, og verđ ađ segja ţađ ađ ţessi strákur er snillingur. Ég féll gjörsamlega í stafi (ekki samt alla stafina) heldur frekar hurđarstafi, e.kannski hugarstafi (bull er etta).

Ţetta eru fingurnir sem ég hef óskađ mér alla ćfi, en sjáđu ég fékk bara ţykka bćndafingur á allar tíu kjúkurnar. En spila nú samt bćnirnar mínar, stundum á kvöldin ţegar enginn heyrir (sem er nú yfirleitt).

Hugsa mér mögulega einhvertíma, einhverstađar ađ sjá ţennan snilling spila í návígi.

 Jess sör........


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Já, ég hef heyrt vel látiđ af honum og heyrđu smá af ţessu í kvöld, hann er góđur drengurinn.

Ásdís Sigurđardóttir, 16.10.2007 kl. 22:28

2 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Já hann er góđur.

Marta B Helgadóttir, 17.10.2007 kl. 18:06

3 identicon

Hann er ćđi.

Ragga (IP-tala skráđ) 17.10.2007 kl. 18:45

4 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Ertu til í ađ kíkja á síđuna mína og leggja mér liđ??

Ásdís Sigurđardóttir, 17.10.2007 kl. 19:28

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband