o - Hausmynd

o

Ungarnir mínir út um allt land - Myndablogg

Raggi

Ragnar Ţór sem leiđsögumađur.

Ragnar Ţór Ţrastarson og Jóhanna Lind Ţrastardóttir.

Raggi og Jóhanna Lind

001

 

 

 

 

 

 

 

  Eydís Lára Ţrastardóttir

 

 

 

 

Eydís Lára Ţrastardóttir sem varđ sko ţriggja í gćr.

 

Mér finnst ég vera vellauđugur..............


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ţú ert vellauđugur, Ţröstur minn !

Haf ţú, og ţín fjölskylda ţađ; sem allra bezt.

Mbk. / Óskar Helgi Helgason

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráđ) 15.10.2007 kl. 00:56

2 Smámynd: Karl Tómasson

Ţú átt fallega unga Ţröstur.

Bestu kveđjur frá Kalla Tomm úr Mosó.

Karl Tómasson, 15.10.2007 kl. 01:17

3 identicon


Hvernig getur nokkur sem er fjögurra barna fađir skrifađ: "eitt af ţremur
ljósum lífs míns" ???

Á ţá ađ skilja ţađ svo ađ fjórđa barniđ sé ekki ljós ... heldur ţá hvađ??
MYRKUR????

(Og hvernig líđur fjórđa barninu ađ lesa ţetta??? - Hefur sú hugsun aldrei flögrađ ađ ţér??!)

Guđrún Hálfdanardóttir (IP-tala skráđ) 15.10.2007 kl. 10:04

4 identicon


Hvernig getur fjögurra barna fađir skrifađ: "eitt af ţremur
ljósum lífs míns" ???

Er fjórđa barniđ ekki ljós ... heldur ţá hvađ??
MYRKUR????

(Og hvernig líđur fjórđa barninu ađ lesa ţetta??? - Hefur sú hugsun aldrei flögrađ ađ föđurnum??!)

Guđrún Hálfdanardóttir (IP-tala skráđ) 15.10.2007 kl. 10:07

5 Smámynd: Ţröstur Unnar

Sćl Guđrún og takk fyrir áminninguna. Rétt hjá ţér, ţetta er fáránlegt ţegar skođađ er, en ţessi ţrjú voru mér sérstaklega ofarlega í huga um helgina, af vissri ástćđu. Ţormar er ekki daufara ljós í mínum huga en hin ţrjú.

Vona ađ ţiđ fyrirgefiđ mér ţetta hugsunarleysi.

Mundi gjarnan ţiggja mynd af syni mínum ef ţú gćtir sent mér á meiliđ mitt.

Ţröstur Unnar, 15.10.2007 kl. 14:46

6 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Ţú ert alveg forríkur.

Kristín M. Jóhannsdóttir, 15.10.2007 kl. 16:44

7 Smámynd: Rebbý

já ţú mátt kallast ríkari en margur annar

Rebbý, 21.10.2007 kl. 12:37

8 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Ţröstur! Nú er ég hissa. Og pínu vonsvikin líka.

Jóna Á. Gísladóttir, 24.10.2007 kl. 11:10

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband