o - Hausmynd

o

Nú er bara um að gera að hanga þurr á meðan myndin er tekin.....................

Redhead

 

Hrikalega yrðum við heppin ef hún fengi nú hlutverkið. Það mundi breyta heimsmyndinni á svipstundu.

Persónulega finnst mér að það eigi ekki að lauma svona stórfréttum inn á mbl.is baksviðs, seint á kvöldin. Þetta ætti að fera forsíðufrétt í fyrramálið á slaginu sjö.

 

 

 

 

Jamm.......


mbl.is Lohan gæti fengið hlutverk Playboy-kanínu - ef hún verður edrú
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Skelfilega lélegt fréttanef hjá þeim á Mbl. is, að missa þessa stórfrétt inn í kvöldið og nóttina.

Jenný Anna Baldursdóttir, 9.10.2007 kl. 21:29

2 Smámynd: Halla Rut

Ef ég væri sona rík, fræg, falleg, ung og á lausu þá væri ég líka alltaf að djamma. Ég væri alla vega ekki að eyða tíma mínum í meðferð. Nei...bíddu aðeins, ég er þetta allt, nema kannski ekki á lausu, hvað er ég að sitja hér í ullarsokkum og sjúskuðum bol og hamra á þessa tölvu? Bless, ég farin út að sukka. SKÁL.

Halla Rut , 9.10.2007 kl. 23:21

3 Smámynd: Þröstur Unnar

Bless Halla mín, rataðu bara upp í rétt rúm eftir sukkið.

Þröstur Unnar, 9.10.2007 kl. 23:35

4 Smámynd: Halla Rut

Halla Rut , 9.10.2007 kl. 23:36

5 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Ég get þá hoppað inní hlutverkið, ég er alltaf edrú og borða mikið af gulrótum.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 10.10.2007 kl. 08:35

6 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Sammála Jenný. 

Marta B Helgadóttir, 10.10.2007 kl. 09:06

7 Smámynd: Heiða  Þórðar

frábær

Heiða Þórðar, 10.10.2007 kl. 17:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband