o - Hausmynd

o

Þvílík fegurð - Þvílík rödd.................Katherine Jenkins .......

60Var að horfa á þessa frábæru söngkonu á RÚV áðan, og gleymdi stund og stað yfir söngnum hennar, og fegurð.

Vangaveltur: Hvernig væri að sitja á móti henni við eldhúsborðið og gúffa í sig lærisneiðum með öllu tilheyrandi, sem að sjálfsögðu hún hefði matreitt fyrir mann?

Katherine Jenkins: Finnst þér lærisneiðarnar góðar?

Ég: Þokkalegar.

Katherine Jenkins: Sestu nú inn í stofu, ég skal koma með kaffi handa þér, kúturinn minn.

Ég: Þarftu nokkuð að syngja í kvöld?

Katherine Jenkins: Neibb, verum bara heima og tökum eina mynd á leigunni, ok?

 

Finnst ykkur að ég ætti að taka pillurnar mínar?

See ya...................


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Hún er bara alveg meiriháttar þessi stelpa. Sá langt viðtal við hana um daginn og hún er fögur jafnt að utan sem innan. Er ekki Garðar Cortes búinn að vera að syngja með henni??

Já taktu bara pilllurnar þínar minn kæri..hahaha Lærisneiðar og íslenskt húshald....það má nú alveg láta sig dreyma!!!

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 23.9.2007 kl. 19:26

2 Smámynd: www.zordis.com

Ekki taka pillurnar ég er ad spá í ad líta vid í sopa!  Hefdi ekki neitt á móti gódum félagsskap!

Gódur!

www.zordis.com, 23.9.2007 kl. 21:29

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hey fullkomin mynd af ykkur tveimur, mínus lærissneiðar.  Þær eiga þær til a ðvera svo rosa seigar.  Hafðu það tenderloin og ég kaupi ímyndina.  Flottur!

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.9.2007 kl. 12:10

4 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Já myndirðu ekki alveg fíla að éta helvítis lærisneiðarnar með puttunum og slafra þeim í þig svo að fitan læki niður hökuna á þér. hehe

Kannski ástu bara of mikið af pillum Þröstur. ha? ha?

Gullfalleg þessi stúlka, það verður ekki af henni skafið.

Jóna Á. Gísladóttir, 25.9.2007 kl. 12:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband