o - Hausmynd

o

Guđhrćsđla - Barnatrú - Ofsatrú - Trúleysi - Einkatrú - Ríkistrú - Bókstafstrú.........veit ekki.

hákarl

 

Ţegar ég var c.a fimm ára söng ég Fađirvoriđ í Prestley útfćrslu svo undirtók í öllum bćnum.

Mamma skammađi mig.

Mig dreymdi ađ sjórinn náđi upp ađ húsinu okkar og einhver svipađur ţessum fylgdi.

Ţetta er ekki djók..........


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Svafstu í Presly búningnum ţá nótt?

Jóna Á. Gísladóttir, 4.9.2007 kl. 22:35

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

ţetta átti sko ađ vera Presley... en ţú hefur nú vćntanlega áttađ ţig á ţví Ţröstur minn

Jóna Á. Gísladóttir, 4.9.2007 kl. 22:35

3 Smámynd: Ţröstur Unnar

Átti ekki búning.

Ţröstur Unnar, 4.9.2007 kl. 22:38

4 Smámynd: Ţröstur Unnar

Breytti fćrslunni Jóna, búningur olli miskilningi.

Ţröstur Unnar, 4.9.2007 kl. 22:41

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband