o - Hausmynd

o

Án tengingar viđ frétt - Sólarlag - Bíll og brussa.

_MG_4794

Rauk út í bíl í von um ađ finna sjó hérna í Kópavogi.

Fann hann og Sel sem glápti á mig eins og hann hafi aldrei séđ mig áđur.

En ţá var sólin líka orđin ljót svo ég skaut Stóra-Rauđ sem forgrunn.

 

 

 

_MG_4805

 

 

 

 

Ţessi var byrjuđ á nćturvaktinni fyrir utan svefnherbergisgluggann minn, og varđ alveg band brjáluđ yfir trufluninni.

Ég held ađ hún sjúgi úr mér blóđ á nóttunni, alla vega finnst mér ég vera svo léttur og blóđferskur á morgnanna og hún fitnar eins og púki á fjósbita, en er alltaf horfin ţegar ég gái viđ vöknun.

 

Ţađ var nú ekki fleira esskurnar, nema ég hef áhyggjur af Jenný og Dúu......................


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Af hverju hefurđu engar áhyggjur af mér?

Hrönn Sigurđardóttir, 17.8.2009 kl. 22:32

2 Smámynd: Ţröstur Unnar

Affí ţú ert svo jarđbundinn.

Ţröstur Unnar, 17.8.2009 kl. 22:41

3 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Biđ ađ heilsa spidervúmen

Hrönn Sigurđardóttir, 17.8.2009 kl. 22:44

4 Smámynd: Sverrir Einarsson

Hefur ţér ekkert dottiđ í hug ađ spreyja slatta af WD40 á frú spidervúmen?

Ţađ svínvirkar á geitunga sem koma hingađ inn til mín í matarleit.

Sverrir Einarsson, 18.8.2009 kl. 09:07

5 Smámynd: Ţröstur Unnar

Nei Sverrir. Fyrir utan ţađ ađ WD40 er rándýrt, ţá vil ég ekki hafa ţrastarhreiđriđ vađandi í smurnigu og ryđleysiefnum.

Svo elska ég köngulćrjur.

Ţröstur Unnar, 18.8.2009 kl. 10:35

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband