o - Hausmynd

o

Það er af sem áður var, fuglasöngur lækjarkjarr og friður...........

3802428782_5c6913b588_bhorfið nú er.

Góðan dag, hefur þú litið út um gluggann nýlega?

Sérðu ekki að mýrarpytturinn er að þorna upp?

Finnst þér ekki rigningin góð?

Andar þú ekki lengur að þér angan bílanna?

Veltir þú vöngum,  og þá hvaða?

Berðu stundum Kennsl á sjálfa(n) þig?

Langar þig ekki stundum til að velta við grjóti, og sjá hvað leynist undir því?

 

 

3802428428_c9da2dec47_b

 

 

 

Finnst þér eins og sumir gangi í svefni?

Undrast þú ekki stundum á því hve lítið er rætt um skordýr í útvarpinu?

 

 

 

 

 

3802427570_eec30bafb6_b

 

 

 

 

 

 

 

Langar þig ekki til þess að gata kallað þessi skrif mín ljóð?

 

 

Finnst þér nokkur ástæða til þess að ég leiti aðstoðar manna í hvítum sloppum?.......................


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sverrir Einarsson

Finnst þér nokkur ástæða til þess að ég leiti aðstoðar manna í hvítum sloppum?.......................

Já mér finnst ástæða til að tékka á plássi inn við Sundin bláu....þeir hafa læknað verra tilfelli en þetta er mér sagt. En þar sem ég hef ekki listaspýrugen af neinni tegund (enda bara bílstjóri) þá dæmi ég ekki um hvort hægt er að nota þetta í ljóð.....þú varst einhverntíma að koma frá miðli, nú er bara fara til hans aftur og ná sambandi við Nóbelsskáldið og leggja þetta undir dóm hjá honum. Myndirnar eru hinsvegar ekki af verri endanum og tæplega eftir óbrjálaðann mann

Sverrir Einarsson, 10.8.2009 kl. 13:31

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Jú... ég vildi ég gæti kallað þessi skrif þín ljóð

Hrönn Sigurðardóttir, 10.8.2009 kl. 22:59

3 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Ekki að svo stöddu en hver veit.............

Ía Jóhannsdóttir, 11.8.2009 kl. 09:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband