o - Hausmynd

o

Lespķu og hommapartż ķ Hįskólabķói - Ašilar og mišlar.............

MyndariMér sżndist sżningin takast afbragšs vel, en ég ętla ekkert aš segja ykkur frį žvķ nśna, og ég mętti aušvitaš of seint, svo ég missti af Bubba, en Pįll Óskar klikkaši ekki off kors.

Ég gekk um fyrir framan svišiš og myndaši ķ erg og grķš.

Žaš var togaš ķ lafiš į mér af landsžekktum "ašila" og ég spuršur fyrir hvaša "mišli" ég starfaši. Sį hinn sami, sem sat viš hlišaina į hinum ašilanum sem ég missti pķnu įlit į žarna, sagši mér ķ óspuršum fréttum aš ég ętti nś ekki aš vera mikiš žarna fyrir framan svišiš, žvķ žį dręgist öll athygli samkomugesta aš mér og frį skemmtiatrišunum.

Hinn "ašilinn" horfši į mig undur fögrum augum,

augum sem ašeins prinsessum og borgarstżrum ķ fullu starfi er leyfilegt aš nota,

augum sem sögšu: Hlżddu svo fķbbliš žitt.

Neibb, ég gegndi ekki rassgat. Blush

Hata žaš, žegar ašilar spyrja mig frį hvaša mišli ég sé.

Žó ég hafi nokkru sinnum, fyrir mörgum įrum fariš til mišils žį kemur fólki žaš bara ekkert viš frį hverjum žeirra ég kom sķšast. Enda man ég žaš ekki.

Ok, ok ég skal taka pillu.

Ef žiš skiljiš ekki žessa fęrslu žį eruš žiš į villigöltum, eša į röngum lyfjum........................


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

Hann hefur vitaskuld meint aš žś vęrir svona fallegur, krśttiš mitt

Hrönn Siguršardóttir, 7.8.2009 kl. 11:07

2 identicon

Takk fyrir aš MIŠLA žessari reynslu meš okkur :-)

Žorgeir (IP-tala skrįš) 7.8.2009 kl. 11:11

3 Smįmynd: Ķa Jóhannsdóttir

Heheheh žś hefšir įtt aš svara frį Hafsteini mišli. 

Ķa Jóhannsdóttir, 10.8.2009 kl. 11:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband