o - Hausmynd

o

Við villtumst í skógi steypuhlunka..............

Eydís Lára_2með glerjuðum götum

fyrir fólkið

svo það sæi út. 

Allt svo, við vorum á leið upp í Heiðmörk og hugðist ég aka þangað eftir minni, og þetta átti ekki að vera ljóð.Shocking

Náðum þangað loksins og nutum þess.

"Af hverju"? var uppáhalds settninginn hennar um helgina.

 

"Af hverju deyr fólk"?

"Af hverju erum við með haus"?

"Deyrð þú pabbi"?

"Afar og ömmur deyja bara" GetLost

Um kvöldið uppi í rúmi:

"Villtu lesa fyrir mig pabbi"?

"Á ég að þurfa að segja þetta aftur"? W00t

Munum eftir smáfuglunum........................


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

     

Ía Jóhannsdóttir, 4.5.2009 kl. 16:13

2 Smámynd:

Kannast við svona spurningar     "geta kisur dáið?" - "hvað borða kóngulær?" - "borða flugur kúk?" og nú nýlega : "hvernig kemst barnið út úr maganum á mömmunni?" (glöð á meðan ekki er spurt hvernig þau komast þangað inn  )

, 4.5.2009 kl. 17:26

3 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Mikið er hún dóttir þín falleg og greinilega skemmtileg. Setning frá mér: Hvernig datt þér eiginlega í hug að flytja í Kópavog of oll pleisis?

Guðríður Haraldsdóttir, 4.5.2009 kl. 19:14

4 Smámynd: Þröstur Unnar

Takk fyrir okkur.

Gurrí, ég féll fyrir leigusalanum mínum, sem sagði djúpri röddu á góðri stundu, að það væri svo fjandi gott að búa þar.

Þröstur Unnar, 4.5.2009 kl. 20:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband