o - Hausmynd

o

Ættu konur með stór brjóst að borga meira fyrir þvottinn heldur en þær með þau nettari?

big_bra1Það getur munað einhverju þegar til lengri tíma er litið, ef verðlagt er pr. kíló.

Einnig er vert að geta þess að í sumum brjóstahöldurum er víravirki og það vegur þungt á vigtinni.

Það er að sjálfsögðu ámælisvert að vera skrifandi um svona þankagang þegar maður á að vera að brjóta saman skurðstofufatnað.

 

Þú sem meilaðir mér í morgun og kvartaðir, og þú Sverrir þarna hafið þið það.

Þið sem skiljið ekki húmorinn hér, þá get ég upplýst að ég skil hann ekki sjálfur.........


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Þú ert auli! En in a good way.....

Hrönn Sigurðardóttir, 23.1.2009 kl. 16:12

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Það er svo margt sniðugt sem þér dettur í hug. Eigðu góða helgi

Ásdís Sigurðardóttir, 23.1.2009 kl. 17:12

3 Smámynd:

Góð pæling - þótt ég skildi nú ekki plottið

, 23.1.2009 kl. 18:30

4 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Setja konur haldarana sína í þvottahús/hreinsun? Eða ertu að meina þína eigin??? 

Lára Hanna Einarsdóttir, 24.1.2009 kl. 02:25

5 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Er örugglega ekki vöknuð alla vega stekkur mér ekki bros.  Annars bara góð.

Ía Jóhannsdóttir, 24.1.2009 kl. 10:08

6 Smámynd: Þröstur Unnar

Hrönn. Er auli það sama og loozer?

Takk Ásdís sömuleiðis.

Ekkert plott hér Dagný, bara bull í mér.

Auðvitað Lára Hanna, menn láta þvo allt af heimilinu og líka af konunum sínum.

Kveðja til útlanda Ía.

Þröstur Unnar, 24.1.2009 kl. 10:33

7 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

ekki endilega.......

Hrönn Sigurðardóttir, 24.1.2009 kl. 11:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband