o - Hausmynd

o

Að taka þetta ekki inn á sig er ekki í boði lengur - Finnst ég stundum ganga við hliðina á mér....................................

480822og ekki vera í tengslum við sjálfan mig. Umtalið í fjölmiðlum af kreppu, mótmælum, innbrotum, ofbeldi á börnum, þjófnaði, hvar við lendum og hvert við ætlum er farin að leggjast á herðar manns eins og mara.

Einn dagur í einu er bara ekki ásættanlegt, það verður að fara að koma einhver skíma frá yfirvöldum um að sé réttlætanlegt að halda áfram, annars mun þjóðin þjóðnýta sjálfa sig fleyta rjómann og fara svo úr landi.

Djöfull sem ég ætlaði ekki að láta þetta hafa áhrif á mig, t.d með því að ritskoða fréttir, hlusta á jólalög, baka piparkökur og þess háttar. En afsakið mig,  það bara virkar ekki lengur og nú er mælirinn að fyllast.

Nú er eins gott að Davíð og Geir vandi sig með miljarðana sem eru að streyma inn í landið frá Alþjóðasamfélaginu, því hvað gerist ef krónan sekkur og miljarðarnir með?

Rannsökum, skjótum og hengjum seinna. Orkuna þarf að nýta í endurhæfingu þjóðar.

Heyrumst..............


mbl.is IMF byrjaður að lána Íslandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Já maður er frekar hokin af reynslu þessa dagana....

Hrönn Sigurðardóttir, 27.11.2008 kl. 10:05

2 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Ía Jóhannsdóttir, 27.11.2008 kl. 10:51

3 Smámynd: Sigríður Inga Sigurjónsdóttir

Ég er alveg hjartanlega sammála þér. Nú verða hlutirnir að fara að ganga.

Sigríður Inga Sigurjónsdóttir, 27.11.2008 kl. 11:55

4 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

óska ykkur alls hins besta, hugsa mikið heim til ykkar !

Kærleikur til þín 

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 28.11.2008 kl. 23:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband