o - Hausmynd

o

Alltaf er það jafn krúttlegt þegar fólk og landsbyggðarfólk............

2008-475--farmer's-sunny-dayer flokkað svo, þegar talað er um manneskjur.

Mómælandinn og vísnaraularinn Hörður Torfason spáði því í viðtölum við fjölmiðla nú fyrir helgina, að fleiri þúsundir borgarbúa mundu flykkjast í mótmælin hans og svo hafði hann líka heyrt í "fólki" utan af "landi" sem ætlaði jafnvel að leggja á, og þeysa í borgina.

Maður skreppur saman í fósturstellingu og dettur í gamla góða sveitalubba fílinginn.

Yndisleg tilfinning sem rifjar upp barnæskuna, unglinsárin, rollu og hrossalykt, ilm af nýskitinni kúadellu, súrheyslykt, hænsnailm, lykt af hundblautum hundum og svo ég tali nú ekki um ferskan norðan andvarann utan af Hrútafirðinum.

Afsakið, en ég er ekki að setja út á Hörð. Mér líkar þetta vel.

Stolt siglir fleygið mitt....................


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Mér líka! Fram þjáðir landbúnaðarmenn!!

Hrönn Sigurðardóttir, 15.11.2008 kl. 15:54

2 identicon

Fram þjáðir menn á landsbyggðinni .... tra la la

Gurrí (IP-tala skráð) 15.11.2008 kl. 16:17

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Eða eins og á Bylgjunni í dag þegar verið var að tala við Friðrik Ómar og hann sagði að fólk á landsbyggðinni væri miklu jákvæðara og talaði ekki eins mikið um kreppu og borgarbúar, hann er á ferðinni um landið að syngja, þá sagði konan sem var með þáttin "já það er náttl ekki eins mikil kreppa þar, ekki eins margir sem missa vinnunna" ég var pínu reið en ákvað að sitja á mér.

Ásdís Sigurðardóttir, 15.11.2008 kl. 16:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband