o - Hausmynd

o

Kaldur andvari streymdi inn um gluggann minn........

Öxar viš įnaog lagšist yfir vitin, žar sem ég hafši hreišraš um mig ķ sófanum, meš sęngina. Ég hafši ašeins kveikt į einu ljósi, ljósinu sem lżsti upp Ikea-myndina į veggnum blįum geisla,

sęngin blį,

himininn blįr,

og saman myndušu žessi žrjś fyrirbęri blįa lżsingu ķ stofunni,

ķ kvöld įt ég saltfisk meš kartöflum og hömsum.

Nei, ķ alvöru žį finnst mér stundum, nei oft, aš ég žyrfti aš vera meš USB tengi ķ hnakkanum til žess aš geta hlašiš sjįlfvirkt nišur į tölvuna öllum žeim fagurbókmenntum sem myndast ķ hvelinu heila.

Viš svo bśiš mį ekki Una, fręnka....................


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Brynja skordal

Bara blįtt kvöld

Brynja skordal, 11.11.2008 kl. 21:56

2 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Ooooo vildi aš žś hefšir ekki talaš um svona góšan mat, nś slefa ég 

Įsdķs Siguršardóttir, 11.11.2008 kl. 23:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband