o - Hausmynd

o

Það eru margar spurningar sem vakna þessa dagana...............

hux

En eigum við ekki bara að halda ró okkar og taka húmorinn með í morgunmat. 

Spurning ungrar stúlku til föður síns.

Úr hvaða efni er ég smídd,

af íslensku holdi eða þýdd?

Ég vita það vil

því víst er ég til.

Er ég ættleidd, úr glasi eða rídd?

 

Svar föður við spurningu stúlku.

Úr ágætis efn´ ertu snídd

og kostunum bestu ertu prýdd.

En eitt máttu vita

ég  vann mér til hita,

því á gamaldags hátt varstu rídd.

Ef einhverjum er misboðið hér, þá það...................


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Takk!  

Lára Hanna Einarsdóttir, 8.10.2008 kl. 13:04

2 Smámynd: Brynja skordal

Brynja skordal, 8.10.2008 kl. 13:39

3 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Stórkostlegur!!!

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 8.10.2008 kl. 19:07

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Láttu þær sofna aftur - sko spurningarnar sem vöknuðu.

Jenný Anna Baldursdóttir, 8.10.2008 kl. 23:34

5 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

   Þessi var nauðsynlegur til að vega upp á móti fréttunum

Ía Jóhannsdóttir, 9.10.2008 kl. 08:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband