o - Hausmynd

o

Hver slær menn þegar þeir standa þétt saman - Yndislegir frasar dagsins.

HrunMenn eru slegnir (ofbeldi)

Menn standa þétt saman (dónaskapur vond lykt)

Konur standa þétt saman. Neibb kom hvergi fram í umræðunni (hux, betri lykt)

Skuldir bankanna þjóðinni ofviða. Er ég ekki þjóð? (hafði nú aldrei hugsað mér að greiða þær skuldir)

 

Lágmörkun skaða.

Inngrip. W00t

Innistæður tryggðar. GetLost

Get ekki svarað.

Það get ég ekki gefið upp.

Víðtækar heimildir.

Niðurlag: Mér fannst krúslulegt þegar Þorgerður Katrín kyssti Geir Haarde í stólnum sínum á Alþingi í dag.

Ég stend þétt saman................

Verðum við hluti af Jan Mæen á morgun?........................


mbl.is Skuldir bankanna þjóðinni ofviða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

.....og þessi..... "ég þarf að loka hurðinni...:"

Hrönn Sigurðardóttir, 6.10.2008 kl. 20:02

2 Smámynd: Bullukolla

 . . . og snúum bökum saman :/

Bullukolla, 6.10.2008 kl. 22:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband