o - Hausmynd

o

Ert þú einmana............

EinmanaÉg hef verið að stússast svolítið undanfarna mánuði, í framhaldi og samhliða nokkrum tölvupóstum sem mér hafa verið sendir í sumar og nú í haust.

Þess vegna setti ég hérna á síðuna mína skoðanakönnun, sem mér þætti mikið vænt um að þú kæri lesandi tækir þátt í.

 

Segi svo kannski meira frá þessu seinna.

 

Kveðja úr sveitinni...................


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

...vantar ekki möguleikann; Stundum? Eða er hann ekki í boði?

Hrönn Sigurðardóttir, 1.10.2008 kl. 12:56

2 Smámynd: Þröstur Unnar

Nei Hrönn hann er ekki í boði núna, þá væri ekki að marka þetta sem ég er að skoða.

Hilsen í sveitina...........

Þröstur Unnar, 1.10.2008 kl. 13:02

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

hmmmm þá fyllist ég valkvíða

Hrönn Sigurðardóttir, 1.10.2008 kl. 15:40

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

...við hvaða tíma miðast þessi einmanaleiki? Í dag? eða í morgun? eða bara núna?

Þetta er sko ekki einföld spurning!

Hrönn Sigurðardóttir, 1.10.2008 kl. 15:42

5 Smámynd: Þröstur Unnar

Jebb flókin spurning, en einfalt svar.

Þröstur Unnar, 1.10.2008 kl. 15:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband