o - Hausmynd

o

Tannlękningar - Olķufélag og nįmshross................

dentist2Ķ morgun geršist ég svo djarfur aš fara til tannlęknis (svona eins og rķku mennirnir gera mįnašarlega) og lįta gera viš ašra tönnina ķ mér. Žaš var vont og kostaši fimm stafa tölu.

Skrįi žetta hérna bara til minnis fyrir mig, ef ég skyldi lesa žetta eftir fimm įr žegar hin tönnin bilar.

Žarf lķklega aš fara ķ hausžrżstingsprófun, vegna žess aš nįmsefniš festist ekki žarna inni. Žaš hlżtur aš leka einhverstašar įn žess aš ég taki eftir žvķ.

Ef ég fęri ķ baš žį ęttu aš sjįst loftbólur, en ég nota bara sturtu.

Annars vil ég eitt rķkisrekiš olķufélag........

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

Hefuršu prófaš aš sprauta siliconi ķ eyrun?

Hrönn Siguršardóttir, 24.9.2008 kl. 22:12

2 Smįmynd: Sverrir Einarsson

Žaš er bara bulliš sem lekur śt og žaš er ķ fljótandi formi og myndar žvķ ekki loftbólur žegar žaš lekur śt ķ vatni. žannig aš ........

Tannsi er aš safna fyrir dagparti ķ góšri veišiį nęsta sumar,,,til lukku meš aš taka žįtt ķ aš borga fyrir hann.

Og žś ert enn tvöfaldur ķ bloggvinakerfinu mķnu į stjórnboršinu.....alveg nóg aš hafa einn verst aš ég veit ekki hvorum ég į aš eyša.

Sverrir Einarsson, 25.9.2008 kl. 01:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband