o - Hausmynd

o

Þó við höfum ekki þekkst nema í tvær vikur...........

Femmiákvað ég að taka hana með í rúmið í gærkvöldi. Hún ofan á og ég undir. Það fór vel á með okkur í fyrstu, en eftir c.a hálftíma fór ég að finna til verulegrar þreytu í handleggjunum. Hún var svo þung að ómögulegt var að nota þessa stellingu.

Gat ekki staðist freistinguna á að kíkja í kaflann um femínisma sem er næst síðasti kaflinn í bókinni. Þar var ótrúlega lítið, aðeins fimm stuttar málsgreinar.

Það litla sem fjallað var um málið var í aðalatriðum það, að femínismi er pólitísk hugmyndafræði. Allir eiga að vera jafnir og góðir við hvorn annan. Gasp

En merkilegt nokk, þessi hugmyndafræði á rætur sínar að rekja aftur til ársins 1642, og þá má kannski spyrja, af hverju erum við ekki komin lengra í þessu dæmi en raunin er?

Hef fullan hug á að kynna mér þessi fræði nánar.

Ég skellti félagsfræðinni á vigtina að gamni mínu í morgun, hún vó eitt þúsund grömm.

Fer einn í bælið í kvöld.........................


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Já merkilegt Þröstur, gæti verið að það væri einhver staðar fyrirstaða?

Jenný Anna Baldursdóttir, 22.9.2008 kl. 15:36

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

sjúkkett!! Hélt ég væri komin inn á einhverja dónasíðu!! Svo sá ég að þetta er maðurinn sem dansar ekki....... ;)

Hrönn Sigurðardóttir, 22.9.2008 kl. 15:55

3 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Vá ég hélt það sama og Hrönn að nú væri ég komin á einhverja vafasama síðu.

Njóttu vel

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 22.9.2008 kl. 17:18

4 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Hvað er að þessum konum alveg vissi ég að þú værir að tala um bók en félagsfræðina, nei mér datt nú sí svona í hug alfræðiorðabókin.

Ía Jóhannsdóttir, 22.9.2008 kl. 17:47

5 Smámynd: Þröstur Unnar

Komment 2 og 3: Þá veit maður hvaða síður þið heimsækið.......óvart.

........og of margar útgáfur af femínisma Jenný, held ég.

Ía, maður treystir félagsfræðinni betur en alfræðiorðabókinni.

Þröstur Unnar, 22.9.2008 kl. 17:58

6 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

"there is a special place in hell for women who dont help other women"

"Good Girls Go to Heaven Bad Girls Go Everywhere" - söng einhver hér um árið....

Hrönn Sigurðardóttir, 22.9.2008 kl. 18:30

7 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Góður!!!

Guðríður Haraldsdóttir, 22.9.2008 kl. 22:10

8 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Þungar bækur eru ekki mjög rúmvænar. Þess vegna bíð ég gjarnan eftir kiljuútgáfunni.

Lára Hanna Einarsdóttir, 22.9.2008 kl. 23:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband