o - Hausmynd

o

Þegar Ellý Ármanns les fyrir mig.....................

images_673554.jpgfréttirnar á daginn, líður mér vel. Hún hefur undurþýða, svolítið barnalega en samt skýra rödd, og skilar lestrinum ákaflega vel frá sér.

En eitt læt ég samt fara í pirrurnar á mér (hvar sem þær eru nú). Hún segir alltaf í lokin:

" Minnum á Vísir púnktur is "

Ætti hún ekki að segja: " Minnum á Vísi púnktur is"?

Jæja þá er það frá.

Er viss um að hún svarar mér þessu í eigin persónu hér á bloggi allra landsmanna. Not?  GetLost

Minnum á fellibyl og hryðjuregn í kvöld og nótt...................


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ellý gæti stokkið inn á síðuna þína þegar minnst varir Þrölli minn.

Hún hefur afskaplega munúðarfulla rödd hún Ellý ef hún væri ekki svona mikill klámkjaftur

Hahahaha gaman að lifa.

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.9.2008 kl. 15:43

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Vitaskuld ætti hún að segja Vísi púnktur is - hún heldur bara að þú áttir þig ekki á því að bæta errinu við

Hún hefur ekki hitt þig? Er það?

Hrönn Sigurðardóttir, 16.9.2008 kl. 15:44

3 Smámynd: Þröstur Unnar

Hún kommentaði einu sinni hjá mér.

Þekkj´ana sko vel eftir það.

Þröstur Unnar, 16.9.2008 kl. 15:53

4 Smámynd: Ellý Ármannsdóttir

Takk fyrir ábendinguna Þröstur minn.

Hlý kveðja Ellý

Ellý Ármannsdóttir, 16.9.2008 kl. 16:43

5 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Vá! Nú eruð þið orðin náin....

.....hún er búin að kommenta tvisvar!

Hrönn Sigurðardóttir, 16.9.2008 kl. 16:54

6 Smámynd: Þröstur Unnar

Jebb við erum mjög náin núna.

Hún er strax búin að breyta, heyrðirðu´ða?

"Minnum á fréttavefinn Vísir púnktur is"

Mín kona sko.............

Þröstur Unnar, 16.9.2008 kl. 17:06

7 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Nei - ég hlusta ekki á fréttir! En gott að hún breytti rétt Héðan í frá verður hennar staða réttstaða!!

Hrönn Sigurðardóttir, 16.9.2008 kl. 17:36

8 Smámynd: Brynja skordal

Hvar les hún Ellý Fréttirnar? er alveg út úr kú sko Hafðu það ljúft í leifum frá ike rokinu

Brynja skordal, 16.9.2008 kl. 22:05

9 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Auðvitað hafðir þú rétt fyrir þér kallinn minn :):)

Ásdís Sigurðardóttir, 17.9.2008 kl. 14:47

10 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Já, vil bæta við að mér líkar vel að hlusta á röddina hennar í útvarpinu

Ásdís Sigurðardóttir, 17.9.2008 kl. 14:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband