o - Hausmynd

o

Henti sjónvarpinu og sjálfum mér með (næstum því) í vegg.............

ham-mastá meðan ég reyndi að fylgjast með útsendingu á leik Tyrkja og Þjóðverja í gærkvöldi. Þulirnir reyndu af fremsta megni að koma sem minnst að lýsingu á leiknum sjálfum, heldur blöðruðu (hægt) um eitthvað allt annað en það sem kom leiknum við. Þetta er ekki í fyrsta skipti sem ég reyni að fylgjast með lýsingu Adolfs Inga Erlingssonar á sjónvarpsútsendingu og ég lofa að reyna það ekki aftur. Maðurinn á alls ekki að lýsa í sjónvarpi, hann er alltaf einni til tveim mínútum á eftir atburðarásinni. Ágætur í útvarpi þar sem maður sér ekki atburðarásina.

Þá var það nú ekki til að bæta það, að einhver kippti gervihnettinum úr sambandi hvað eftir annað.

Er að hugsa um að hanna minn eigin gervihnött eftir hádegið.

Gvöð hvað ég kvíði fyrir síðustu tveim leikjunum...........


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ésús hvað ég er glöð að það er farið sjást fyrir endan á þessum andskotans fótbolta.

Jenný Anna Baldursdóttir, 26.6.2008 kl. 10:12

2 Smámynd: Guðrún Jóna Gunnarsdóttir

Kvöldið hefur verið spennuþrungið, á því er enginn vafi.

Ekki í fyrsta sinn sem íslenskir þulir eru ekki að standa sig 

Guðrún Jóna Gunnarsdóttir, 26.6.2008 kl. 12:22

3 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Sona, sona ... þetta verður allt í lagi! Vildi reyndar að leikurinn núna væri jafnskemmtilegur og leikurinn í gær ... grrrrrr

Guðríður Haraldsdóttir, 26.6.2008 kl. 19:22

4 Smámynd: Rebbý

uss uss skil þig vel með byggingu nýs disks bara fyrir þig og þína

Rebbý, 26.6.2008 kl. 21:02

5 Smámynd: Brynja skordal

Innlitskvitt eftir langt og gott frí enn fannst voða notalegt að horfa á leikina með kallinum á krít skildi ekki orð af því bulli sem sagt var það er best hafðu ljúfa helgi minn kæri

Brynja skordal, 27.6.2008 kl. 11:02

6 Smámynd: Ólöf Anna

já veistu að þulurinn í Grey´s anatomy er alltaf á réttum tíma og fylgist alveg með gang mála. Þá þarftu ekki að henda hausnum i vegg.

Ólöf Anna , 27.6.2008 kl. 12:05

7 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

skil ekkert í þessu !!!

blessi þig

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 27.6.2008 kl. 20:03

8 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Kallinn minn er sko alveg sammála þér með þetta, hann bölsótaðist yfir lýsingunni og pirraði sig nett yfir því.  Vona að leikurinn á sunnudaginn verði fyrsta flokks.

Ásdís Sigurðardóttir, 28.6.2008 kl. 21:04

9 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Jæja ertu ánægður með leikinn og úrslitin? Ekki það að mér standi ekki nokk sama, hef engan áhuga á svona tuðrusparki.  Vona samt þín vegna bara af því þú ert nú einu sinni vinur minn að þú hefir getað horft á þessa kalla þína í kvöld.

Ía Jóhannsdóttir, 29.6.2008 kl. 21:02

10 Smámynd: Þröstur Unnar

Jebb, ánægður með úrslitin.

Takk fyrir mig.

Þröstur Unnar, 29.6.2008 kl. 21:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband