o - Hausmynd

o

Viðurkenni hér með.................

Jebbað ég hafði óeðlileg áhrif á gengið fyrir páskana.

Keypti nebblega slatta af borðum, stólum hillum og öðrum óþarfa sem nota bene, teljast stundum til nauðþurfta fyrir fólk sem býr inni í húsum og þarf að hafa gögn í kring um sig.

 

Veit ekki hvaðan Davíð hefur fengið þessar vísbendingar, en huxa málið.

Þessi færsla er alfarið á mína ábyrgð, og nei mér leiðist ekki........


mbl.is Einhverjir kunna að hafa haft óeðlileg áhrif á gengið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Ef þetta eru húsgögnin þá er ég að deyja úr öfund.  Var að panta mér ný garðhúsgögn og þau eru ekki næstum því eins flott og þessi en samt aðeins í áttina. 

 Skil samt ekki hvað maður er að vesenast í garðhúsgögnum þegar maður getur ekki farið út fyrir dyr nema dúðaður upp fyrir haus.  Er að klikkast hérna á þessum norðangarra sem allur kemur frá ykkur þarna uppi í norðrinu. 

Gaman að heyra frá þér Þröstur minn.

Ía Jóhannsdóttir, 25.3.2008 kl. 21:49

2 Smámynd: Þröstur Unnar

Já Ía. Var að horfa á fréttir frá mið Evrópulöndunum, mikið um fjöldaárekstra vegna snjókomu og hálku.

Reyndar eru þessi húsgögn ekkert lík mínum.

Þröstur Unnar, 25.3.2008 kl. 22:05

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þú og mublur, veistu hvar Davíð keypti ölið?? í Flóanum hahahaha Big Hug

Ásdís Sigurðardóttir, 25.3.2008 kl. 22:51

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Vaxtalögreglan er á leiðinni og þú verður grillaður.  GRILLAÐUR

Jenný Anna Baldursdóttir, 25.3.2008 kl. 23:18

5 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Kvitta fyrir mig.

Marta B Helgadóttir, 25.3.2008 kl. 23:30

6 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Innlitskvitt!
Ég hætti aldrei að hugsa um Stóra rauð, ég hélt fyrst þú værir að tala um teiknimyndahundinn!!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 26.3.2008 kl. 00:46

7 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

En hvað ég er fegin að þetta var þér að kenna! Ég hef verið í felum því ég hélt það væri ég... úff.

Laufey Ólafsdóttir, 26.3.2008 kl. 13:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband