o - Hausmynd

o

Žar sem Ķslendingum finnst skemmtilegast aš versla...................

Bresk konaMjög hįvęr, óašlašandi og hreinlega brussuleg kona kom inn ķ Hagkaup einn daginn meš börnin sķn tvö, dró žau sitt ķ hvorri hönd, skammašist ķ žeim og var hin versta um leiš og hśn gekk inn ganginn.

Strįkur ķ kerrunum sį hana og heilsaši: "Góšan daginn frś og velkomin ķ Hagkaup.
En yndisleg börn sem žś įtt. Eru žetta tvķburar?"   Forljóta konan hętti
aš öskra į börnin og sagši viš strįkinn: 
"Held nś sķšur. Sį eldri er 9 įra og hitt er aš verša 7.
Hvers vegna ķ fjandanum helduršu žaš. Ertu blindur eša bara svona
heimskur!?"
"Ég er nś hvorugt, frś mķn."  Segir strįkurinn.   "  Ég get bara ekki
ķmyndaš mér aš žś hafir fengiš aš sofa hjį tvisvar!!
Hafšu žaš gott ķ dag og takk fyrir aš versla ķ Hagkaup"
Jamm, good night fellows.......

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrķšur Haraldsdóttir

Hahhahahaha! Góšur!

Gušrķšur Haraldsdóttir, 20.11.2007 kl. 00:14

2 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Helvķti góšur žessi.   ROTFL 

Įsdķs Siguršardóttir, 20.11.2007 kl. 00:16

3 Smįmynd: Halla Rut

Góšur.....

Halla Rut , 20.11.2007 kl. 12:33

4 Smįmynd: Rebbż

ohhh žoli ekki žennan brandara - sé alveg fyrir mér aš žetta geršist ef ég fęri eftir erfišan dag ķ Hagkaup Kringlu eša Smįra meš 2 börn meš mér

Rebbż, 20.11.2007 kl. 21:45

5 Smįmynd: Anna Einarsdóttir

Anna Einarsdóttir, 20.11.2007 kl. 23:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband