o - Hausmynd

o

Ég er auđmađur sem fćddist međ kálfabein í kjaftinum...........

Raggi minnAlla tíđ hefur mér ég fundist ég vera ríkari en fúll á móti, hvar sem ég hef veriđ.

En ţađ toppar náttúrulega ekkert auđćfi mín í dag, og ţau aukast međ hverjum deginum sem líđur.

 

Tvö elstu hlutabréfin mín gera mig svo stoltan ţessa dagana ađ ég vakna klukkan ţrjú á nóttunni, bara til ţess ađ klípa sjálfan mig og minna mig á hvađ ég er ríkur.

Jóhanna mín

 

 

 

 

Ykkur ađ segja ţá eru miklar breytingar í vćndum hjá ţessum tveim.

Meira svo af ţví seinna, elska ykkur stóru ungarnir mínir.

 

 

 

Svo öngvan slái ţátturinn, slíkt ber ţó ađ varast, ađ undan renni rannurinn sem(nee tek pillu á stćrđ viđ Kríuegg núna)....................

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steinunn Helga Sigurđardóttir

spennandi :o)

knus

s

Steinunn Helga Sigurđardóttir, 20.8.2009 kl. 06:00

2 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Lát oss heyra

Ía Jóhannsdóttir, 20.8.2009 kl. 07:25

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Ţađ gladdi mitt litla hjarta ađ sjá bloggvinabeiđni frá ţér. Sjálf hef ég veriđ sérstaklega vanvirk á blogginu undanfarna mánuđi.

En til hamingju međ elstu hlutabréfin. Ég bíđ frétta.

Jóna Á. Gísladóttir, 20.8.2009 kl. 12:31

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband