o - Hausmynd

o

Ég missti vinkonu áðan..................

Sowhatalla vega þykir mér það líklegt að hún tali ekki við mig aftur.

Ég sá hana í búðinni og fannst vömbin á henni frekar mikil.

Hún var með vagn og krakka í honum sem mér fannst líklegur til að vera nýfæddur, svo mér fannst öruggara að spyrja:

"Ertu ekki búin að fæða"?

"Jú, sérðu það ekki"?

Sick

 

 

 

 

Það hvessir á Skaganum á eftir........................


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þú ert álíka smekklegur og stálull.

Jenný Anna Baldursdóttir, 18.8.2009 kl. 16:26

2 Smámynd: Þröstur Unnar

Frrrrrrrrussss Jenný, þetta orð hefði mér aldrei dottið í hug.

Þröstur Unnar, 18.8.2009 kl. 16:32

3 Smámynd: Dúa

Þér fannst öruggara að spyrja þar sem þú sást nýfætt barn í vagninum? Fáviti

Dúa, 18.8.2009 kl. 16:41

4 Smámynd: Þröstur Unnar

Dúa mín, vertu kurteis eða leiktu þér annars frammi.

Stelpan var með belg framan á sér og gæti alveg hafa verið með lánsbarn.

Þröstur Unnar, 18.8.2009 kl. 18:02

5 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Auli!

Ía Jóhannsdóttir, 18.8.2009 kl. 20:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband