o - Hausmynd

o

Allt į sušupunkti.............

3809496994_f49e1163ed_bog viš skulum bara blįsa til kosninga.

Davķš inn og Jógubatterķiš śt.

Ég man aldrei hvaš hann heitir kallinn žarna sem er ķ VG, žśs“t žessi meš litla rauša hįriš, sem er aš vķsu fariš alveg held ég, eša oršiš silfraš į litinn.

Mašurinn er gjörsamlega aš sligast undan žessu įlagi og veršur hoknari meš hverjum deginum.

Össur eša Ögmundur, neee ekki fyrir minn smekk.

Ég held aš žaš sé bara einn žingmašur sem stendur į sķnu, en aš vķsu er hann bara einn ķ flokki og ętti aš halda sig viš fyrri störf.

 

Žaš er bśiš aš gera viš vęlubķlinn į stöš tvö.................. 

 


mbl.is Rķkisstjórn į sušupunkti
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

heheh skamma“stķn! Nś verša allar kellur brjįl.....

Hrönn Siguršardóttir, 11.8.2009 kl. 11:44

2 Smįmynd: Ķa Jóhannsdóttir

Ég verš og er ekkert brjįluš nęstum alveg sammįla en bara nęstum.

Ķa Jóhannsdóttir, 11.8.2009 kl. 12:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband